THIẾT KẾ ĐÁNG YÊU, DỄ NHỚ, DỄ YÊU!
Bộ sản phẩm Meta gây ấn tượng mạnh với thiết kế nhất quán và có nhận diện thương hiệu rõ ràng. Hình ảnh chú gấu trắng đáng yêu ở trung tâm bao bì giúp tăng độ thân thiện và dễ ghi nhớ, đặc biệt phù hợp với đối tượng trẻ nhỏ và gia đình. Sự đồng bộ trong bố cục và kiểu chữ giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận diện sản phẩm thuộc cùng một dòng.
Thiết kế sử dụng 5 màu sắc nổi bật khác nhau (xanh lá, đỏ, xanh dương, cam, tím) để phân biệt từng loại sản phẩm, tạo sự đa dạng nhưng không gây rối mắt. Tông màu rực rỡ không chỉ thu hút ánh nhìn trên kệ hàng mà còn gợi lên cảm giác tích cực, sinh động. Mỗi màu sắc được lựa chọn phù hợp với công dụng của sản phẩm (ví dụ: xanh lá cho sản phẩm giàu chất xơ – “Fiber Plus”, đỏ cho sản phẩm bổ máu – “Hemolic”).
Chú gấu trắng được lặp lại trên tất cả bao bì giúp tăng tính nhận diện thương hiệu, đồng thời tạo cảm giác an toàn và thân thiện. Các biểu tượng minh họa như giọt máu, cây cỏ, hình người… được tích hợp thông minh để minh họa công dụng sản phẩm mà không cần đọc quá nhiều chữ.
Bố cục được chia thành từng khu vực rõ ràng: tên thương hiệu, tên sản phẩm, thành phần chính, hình ảnh minh họa và công dụng. Font chữ lớn, dễ đọc, phối hợp tốt giữa chữ in hoa và chữ thường giúp làm nổi bật những điểm quan trọng.
Thiết kế rõ ràng hướng đến đối tượng là trẻ em hoặc sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho gia đình có trẻ nhỏ. Hình ảnh ngộ nghĩnh, màu sắc tươi sáng và nội dung dễ hiểu cho thấy định hướng truyền thông tích cực và rõ ràng của thương hiệu.



