Ngon Khó Cưỡng – Đậm Đà – Thơm Ngon
Bộ đôi bao bì mới cho sản phẩm khô gà và khô bò vừa được trình làng, nhãn hàng tin rằng thiết kế ấn tượng này không chỉ bảo vệ sản phẩm mà còn kể câu chuyện hương vị sống động. Điểm nhấn ăn tiền nằm ở hình ảnh thực tế, cận cảnh từng sợi khô, kích thích vị giác ngay từ cái nhìn đầu tiên, giúp người tiêu dùng cảm nhận được sự hấp dẫn và chất lượng đạt chuẩn trước khi mở gói. Bên cạnh đó, các gia vị như chanh, ớt, lá chanh, tỏi khô được tô điểm tinh tế không chỉ là trang trí mà còn là khơi hương vị quyến rũ, giúp hình dung rõ hơn về độ ngon khó cưỡng của sản phẩm.
Bữa tiệc màu sắc bùng nổ với gam màu cam tươi trẻ làm chủ đạo, kết hợp hài hòa với sắc vàng tươi sáng cho khô gà và đỏ tía mạnh mẽ cho khô bò, tạo hiệu ứng thị giác bắt mắt và thể hiện sự tinh tế, hài hòa. Font chữ trẻ trung, năng động và có phần tinh nghịch được HC DESIGN khéo léo lựa chọn, tạo sự khác biệt, độc đáo và thể hiện rõ ràng định hướng tiếp cận khách hàng trẻ tuổi của nhãn hàng. HC DESIGN tin rằng, bao bì đẹp là cầu nối cảm xúc giữa sản phẩm và người tiêu dùng, và chúng tôi đã đặt trọn tâm huyết vào từng chi tiết thiết kế để mang đến những sản phẩm không chỉ ngon miệng mà còn đã mắt.










