Bùng nổ sắc màu và hương vị tươi mới
Tươi mát và sảng khoái là 2 từ khóa mà nhãn hàng luôn hướng tới khi tung ra sản phẩm mới Frusplash để xua tan cái nóng oi bức của mùa hè.
Hình ảnh trung tâm của thiết kế bao bì lon nước là những loại trái cây tươi mát như táo, cam và lê, được thể hiện một cách chân thực và sống động. Những hình ảnh này không chỉ khơi gợi cảm giác sảng khoái, mà còn truyền tải thông điệp về nguồn gốc tự nhiên và chất lượng cao của sản phẩm.
Bao bì sản phẩm Frusplash cùng với thông điệp “Nước ép nguyên chất 100%” là một phương tiện truyền thông hiệu quả, truyền tải thông điệp về sự tươi mát, tinh khiết và chất lượng cao của sản phẩm. Sắc trắng chủ đạo của bao bì, kết hợp với gam màu đỏ, cam, xanh lá tươi mát của hoa quả, tượng trưng cho sự lành tính và giàu vitamin, khoáng chất, kết hợp với font chữ đứng đắn và thông tin chi tiết, tạo nên một sự khẳng định vững chắc đến từ nhãn hàng và sự an tâm, tin tưởng cho người tiêu dùng.
Sản phẩm với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo và sử dụng mọi lúc mọi nơi, đem đến sự tiện lợi. Phong cách tối giản, hình ảnh trái cây tươi mát, thông điệp rõ ràng và thông tin chi tiết trên thiết kế bao bì nước giải khát giúp sản phẩm nổi bật trên kệ hàng và thu hút sự chú ý của khách hàng.












